Lỗi quá số lượng thiết bị (hay đôi khi là thông báo “Có nhiều người đang sử dụng tài khoản của bạn”) là một lỗi phổ biến trên Netflix. Lỗi này xảy ra khi số lượng thiết bị xem cùng lúc vượt quá số lượng thiết bị mà Netflix cho phép. Ví dụ như bạn đang sử dụng gói Netflix Premium thì chỉ được xem 4 thiết bị cùng lúc, nếu bạn xem trên thiết bị thứ 5 thì sẽ gặp phải lỗi này. Hôm nay TaiKhoanMMO.org sẽ hướng dẫn bạn khắc phục lỗi này.

Số lượng thiết bị được xem cùng lúc trên Netflix

Tùy vào gói dịch vụ mà bạn đang sử dụng, số lượng thiết bị có thể xem cùng lúc có thể là 1, 2 hoặc 4 thiết bị. Hãy xem bảng dưới đây:

Theo đó, gói Netflix Premium là gói cao cấp nhất và có số lượng thiết bị có thể xem cùng lúc là nhiều nhất, lên tới 4 thiết bị. Dù vậy thì đôi khi bạn cũng sẽ gặp phải lỗi khó chịu khi muốn xem trên 5 thiết bị cùng lúc. Tùy vào thiết bị mà bạn sẽ nhận được thông báo “Quá nhiều người hiện đang sử dụng tài khoản của bạn” như dưới đây:

Hoặc như này (Tài khoản Netflix của bạn đang được sử dụng trên quá nhiều thiết bị):

Xem thêm  Cách tải phim Netflix về máy dễ dàng, xem không cần mạng

Cách khắc phục lỗi quá số lượng thiết bị xem cùng lúc trên Netflix

Bạn có thể dễ dàng khắc phục lỗi quá số lượng thiết bị bằng tính năng có sẵn trong Netflix. Hãy cùng làm theo các bước sau nhé:

Đầu tiên, trên màn hình Netflix, hãy chọn một phim mà bạn muốn xem:

Sau đó bạn ấn “Tải xuống”. Nếu bạn đang sử dụng 4G, một thông báo sẽ xuất hiện yêu cầu bạn kết nối wifi để tải xuống. Nếu bạn muốn tải xuống ngay mà không cần sử dụng wifi, bạn có thể ấn “Tải xuống ngay” hoặc OK và kết nối wifi cho việc tải xuống:

Lúc này bạn chỉ việc đợi cho bộ phim tải xong là có thể xem mà không gặp phải lỗi quá số lượng thiết bị nữa. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

* Lưu ý: Tính năng tải xuống hiện chỉ có sẵn trên điện thoại, máy tính bảng và ứng dụng Netflix trên Windows, MAC OS (Chưa hỗ trợ tivi – tham khảo tại đây).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *